Màu sắc và ý nghĩa của nó đối với thiết kế logo và thiết kế thương hiệu!

Màu sắc và ý nghĩa của nó đối với thiết kế logo và thiết kế thương hiệu!

Bạn có biết rằng bên cạnh việc có một bức ảnh đẹp mắt thì màu sắc cũng đóng vai trò rất quan trọng, ảnh hướng lớn đến tâm lý người tiêu dùng. Một hình ảnh được thiết kế đẹp mắt, tinh tế sẽ khiến khách hàng có thêm niềm tin vào sản phẩm, thương hiệu. Khảo sát cho thấy gần 90% khách hàng cho rằng màu sắc là yếu tố chủ quan khiến họ quyết định mua sản phẩm. Chính vì thế nếu bạn muốn tăng lượng chuyển đổi của khách hàng mua sản phẩm, ngoài yếu tố chất lượng sản phẩm thì cũng cần quan tâm đến màu sắc trong thiết kế thương hiệu, thiết kế logo cho công ty mình.

Mỗi khi khách hàng nhìn vào logo thương hiệu của bạn. Cái mà gây ấn tượng và để khách hàng nhớ lâu nhất đó chính là màu sắc. Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng đến khách hàng.

Qua Infographic dưới đây, chúng tôi sẽ trình bày ý nghĩa cũng như ảnh hưởng của màu sắc trong việc thiết kế logo và thiết kế thương hiệu:

y-nghia-mau-sac
Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế logo và thiết kế thương hiệu!
Advertisements

One thought on “Màu sắc và ý nghĩa của nó đối với thiết kế logo và thiết kế thương hiệu!

Phản hồi cho bài viết

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s