Thiết kế Logo, Banner, Social chưa bao giờ đơn giản đến thế.

Vài năm trở lại đây, nhu cầu mọi người tự kinh doanh đang trở nên rất phổ biến vì sự phát triển của các công cụ quảng cáo như Facebook Ads, Google Adwords, lẽ dĩ nhiên là sẽ có rất nhiều công ty làm dịch vụ đó ra đời nhằm phục vụ cho những người có nhu cầu này. Nhưng không phải ai trong chúng ta cũng có đủ kinh phí để có thể thuê một đối tác chạy và thiết kế quảng cáo. Do vậy nên đa số mọi người quyết định tự chạy và tự thiết kế mẫu quảng cáo cho riêng mình.

Bản thân tôi cũng là một người đã từng chạy quảng cáo Google và Facebook, tôi hiểu rõ để quảng cáo thu hút được nhiều người dùng thì ngoài nội dung hấp dẫn, mang tính kích thích gợi mở thì hình ảnh thiết kế của quảng cáo đó cũng phải đẹp, khiến do người dùng cảm thấy thích thú mỗi khi nhìn vào đó.

Vì vậy, trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một Website mà trên đó bạn có thể tự mình thiết kế các mẫu quảng cáo dựa trên những ý tưởng có sẵn, các bạn chỉ cần chọn ý tưởng các bạn ưng ý sau đó tự tùy biến sao cho phù hợp nhất với ngành nghề, sản phẩm của bạn. Hãy cùng tôi khám phá Uplevo nhé.

1. Thiết kế Logo

 

thiết kế Logo

Công cụ của Uplevo cho phép những người không có chuyên môn vẫn có thể thiết kế Logo theo ý của mình nhờ công nghệ thông minh tích hợp sẵn.

Nếu trong trường hợp bạn thiết kế Logo nhưng cảm thấy không hài lòng, bạn có thể ấn vào nút “Request Logo” màu cam để có thể đặt hàng trực tiếp với Uplevo qua trang web: http://logo.uplevo.com/

2. Thiết kế quảng cáo Facebook

 

thiết kế quảng cáo facebook

Facebook Ads

thiết kế quảng cáo facebook post

Facebook Post

thiết kế cover facebook

Facebook Shop

Nếu bạn là người kinh doanh tự phát, chắc chắn khi bạn có nhu cầu chạy quảng cáo, bạn sẽ rất quan tâm đến vấn đề hình ảnh cũng như thiết kế mẫu quảng cáo, điều đó sẽ thật đơn giản khi bạn sử dụng Uplevo vì chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu quảng cáo ấn tượng nhất, giúp bạn có thể tự tùy chỉnh các mẫu quảng cáo theo ý mình với chi phí hợp lý nhất.

3. Sale & New Arrivals

 thiết kế biển giảm giá

Khi mình đi trên đường, đập vào mắt hay là những biển giảm giá, SALE OFF xx%, THANH LÝ TOÀN BỘ CỬA HÀNG, TUYỂN NHÂN VIÊN… Những mẫu đó theo cá nhân mình nó rất mất cảm tình vì chủ yếu là phông đỏ và chữ trắng, cửa hàng nào cũng như cửa hàng nào, không tạo được sự ấn tượng. Do vậy nếu bạn muốn Poster giảm giá của mình khác biệt so với các đối thủ khác thì hãy thử qua Uplevo.

4. Thiết kế Banner.

thiết kế banner

Thiết kế Banner cũng là một bài toán đau đầu đối với những người muốn có một Banner cho Website của mình. Nếu bạn muốn giảm chi phí cho thiết kế thì hãy ghé qua Website của Uplevo và tự thiết kế cho riêng mình một Banner nhé.

Nếu trong quá trình thiết kế gặp khó khăn bạn có thể chat trực tiếp với đội Hỗ trợ của chúng tôi hoặc xem qua hướng dẫn sử dụng tại đây: https://youtu.be/pQQAooveXYo

Những điều tôi chia sẻ trong bài viết này chủ yếu muốn giúp các bạn tự làm kinh doanh có thể dễ dàng hơn trong việc thiết kế, không phải bỏ ra quá nhiều tiền để thuê người thiết kế, vì chính các bạn chứ không phải là ai khác hiểu rõ sản phẩm cũng như khách hàng hơn bất cứ ai.

Do vậy, hãy cố gắng tự làm những gì mình cảm thấy có thể làm được.

Chúc các bạn thành công!

 

Phản hồi cho bài viết

